sunnudagur, apríl 18, 2004

Var að senda gömlum skólafélögum smá póst og þar sem þið sem lesið þetta gætuð haft einhverjar upplýsingar handa mér þá megið þið alveg láta mér þær í té!!
eða þið eruð fólkið sem ég veit ekki hvar á heima og þá er þetta hér....ok

Svona var þá bréfið sem ég sendi og nemendalistinn er hér

Halló fallega fólk!

Við erum nokkur sem höfum verið að velta fyrir okkur að halda smá reunion, það er fyrir nemendur sem voru á Eiðum 1996-1997. Vorum við þá að hugsa um að hafa það síðustu helgina í júní eða fyrstu helgina í júlí (25-27 júní eða 2-4 júlí) Hvernig lýst ykkur á?
Það er samt bara eitt vandamál, okkur vantar upplýsingar um þó nokkra og erum kannski að gleyma einhverjum. Þannig að ég sendi þetta á nokkra sem ég hef upplýsingar um og ef þið væruð til í að fara yfir listann sem fylgir með og senda mér til baka með frekari upplýsingum um þá sem þarna vantar.
Látið mig endilega vita ef þið eruð til í að koma og þá hvora helgina.

Hlakka til að heyra frá ykkur
Sigríður Hulda Stefánsdóttir
sigste@hotmail.com
siggahulda.blogspot.com
sími 8696798

Engin ummæli: