þriðjudagur, apríl 13, 2004

jæja nú eru páskarnir búnir, skólinn að byrja aftur á morgun bara svona til að hætta aftur eftir nokkra daga og þá skella á þessi líka skemmtilegu próf vá ég get ekki beðið eftir að gersamlega rúlla þeim upp......... það er nú í lagi að láta sig dreyma. Ég á nú sennilega ekki eftir að skrifa mikið hér inn fyrr en 15 mai enn þá eru prófin búin ohhhhh mig hlakkar svo til að komast í sumarfrí og byrja að vinna..... bara að vona að maður fái einhverja vinnu!

Ég gleymdi samt alveg að tjá myg um söngkeppni félags framhaldsskóla nema, hvað er að gerast þessi keppni var vægast sagt sú ömurkegasta hingað til t.d hvað var greyið strákurinn frá fas að gera, hver gaf honum leifi til að syngja....arg. svo er ég búin að gleyma þessu öllu saman, sem betur fer, nema auðvita grænmetis gellunum.... ekki vera að semja svona texta takk. það var bara ein sem stóð sig með eindæmum vel og það var hún Silla sæta þetta var stór glæsilegt hjá henni, ekkert stressuð og bara í alla staði glæsilegt.

Svo sá ég að hann Máni var að tala um reiðar konur sem eru að tjá sig á netinu kallandi sig femínista.... vá hvað ég er sammála, hvað er það með alla þessa reiði stelpur er ekki komin tími á að slappa aðeins af og hjálpa sér sjálfur í staðin fyrir að vera alltaf að skíla sér á bakvið það að vera kona. Guð hjálpar þeim sem hjálpa sér sjálfir.
Takk fyrir og góðar stundir

Engin ummæli: