sunnudagur, janúar 25, 2004

Jæja þá er átakið hafið, jú jú í kjólin fyrir jólin er sennilega markmiðið hehe maður verður að huxa stórt. nei án gríns þá er átakið komið í gang við hjónin skunduðum í vaxtaræktina og hentum seðlum í sitthvort kortið og nú verður sko tekið á því. Farið var að ískra all svakalega í (harð) sperrunum af kæti við að fá að kvelja mig svo ummunar, en ég læt ekki segjast og rembist eins og rúpa við stein ( annað hvað var hún að rembast? eða er ég bara svona vitlaus að skilja já og eða misskila þetta svona svakalega).
Það er mikið á sig lagt ég þarf að labba í 10-20 mín(eftir því hvað snjóar mikið) í ræktina sem er stað sett hjá sundlauginni, ég bý beint á móti löggustöðinni og svo er skólinn beint á móti Glerártorginu. uuuu afhverju er ég að lýsa þessu fyrir ykkur(ykkur hverjum) þeir örfáu sem lesa þetta hafa ekki hugmynd hvar þetta er og þeir eru engu nær eftir þessa lýsingu....hver veit hvar gulablokkin er.... jú hún er beint á móti löggustöðinni...hvar er löggustöðin.. jú jú hún er beint á móti gulublokkunum.
Sem sagt tilgangurinn með þessum pistli var að láta ykkur vita að ég hef sagt vömbinni og varadekkjunum stríð á hendur.
Takk fyir og góða nótt

Engin ummæli: