miðvikudagur, febrúar 14, 2007

Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl Væl
ok búin að væla hehe.

Þegar maður býr svona einn þá getur eldamennskan orðið frekar leiðinileg. Það er svo leiðinilegt að hafa engann til að borða með, var bara ekki búin að gera mér grein fyrir þessu. Maturinn er stundum dálítið einhæfur því ég ég nenni ekki að eyða fullt af tíma í þetta, geri bara það sem tekur minnstan tíma og þá kannski nokkra skammta í einu. Sko þá kemur kína sagan. Kínafíflið borðar alltaf það sama, öll kvöld, skil bara ekki hvernig hann getur þetta. Reyndar er hann nú búin að segja mér að hann hafi ekkert kunnað að elda fyrr en hann kom hingað, hann er svo bara pínu stoltur yfir þessu sem hann er að gera hehe. ok hér er lýsing á þessu:
Á nokkurra daga fresti þá eldar hann einn kjúkkling, hlutar hann niður og geymir.
Hann sýður spaghettí í dálítinn tíma, skellir út í þetta einni gulrót og 3 blöðum af hvítkáli, sýður þetta meira, leggur eldaðann kjúklingabita í pottinn og hellir yfir þetta einni dós af niðursoðnum tómötum og lætur þetta malla í dálítinn tíma í viðbót. Volla tilbúið. Þetta borðar hann á hverju einasta kvöldi, svo ef ég elda mér á undan þá verður hann svo svangur af því að finna lyktina af matnum mínum að hann steikir sér svona 2-3 lauka (lyktin er í húsinu í 3 daga á eftir).

Ok kína saga búin

Það eru að öllum lýkindum að koma leigendur í hin herbergin, það var í það minnsta búið að troða 2 leigu reiðhjólum í hjólaskýlið. Vona bara að það séu strákur og stelpa þá get ég fengið að deila baðherbergi með stelpunni.... .bara að ég þurfi ekki að fara að deila wc með fíflinu....

Jæja, ætla að lesa dálítið í Anatomy og pakka svo..... ég er að fara til Swiss á morgun!

Engin ummæli: