föstudagur, maí 11, 2007

Kosningar kosningar kosningar mikið verður gott þegar þetta er yfirstaðið og landinn getur farið að tala um eitthvað annað. Heppin að búa í útlöndum!

En afhverju tala pólitíkusar ekki um annað en álver og virkjannir? Hvernig væri nú að tala um eitthvað annað.
Mér hefur fundist umræðan vera á svo láguplani fyriri þessar kosningar allir bara að skíta hvorn annan út, allt einhverjum öðrum að kenna. Hvernig væri nú að vera málefnalegut og hætta að tyggja sama hel"#$%? tyggjóið.

Það eru allir að tala um uppbyggingu á austurlandi, jú jú það hefur verið gerð myndarleg andlitslyfting en ynnihaldið er það sama. Fólk bara vinnur myrkranna á milli, safnar skuldum og baktalar náungann.
Ég veit alveg að ég hef nánast ekkert verið þarna á austurlandinu síðustu fjögur árin, nema að vinna(myrkranna á milli) en opnið augun áður en það verður of seint. Það er fólkið sjálft sem verður að gera eitthvað, það er ekki hægt að bíða bara eftir að "pólitíkusar" geri eitthvað fyrir ykkur... VAKNIÐ. Standið saman og gerð austurlandið að stað sem fólk vill búa á, það er ekki hægt að ætlast til að fólk bara streymi austur til að vinna á þessum eina vinnustað sem er að verða eftir (lesist álver). Hvað varð um að skemmta sér, hafa gaman og njóta lífsins.
Eins og staðan á Egilsstöðum er í dag þá myndi ég ekki vilja búa þarna, það er ekkert sem togar í mig nema fjölskyldan mín. Það þarf eitthvað til að unga fólkið vilji snúa heim aftur eftir nám.

Don't ask what your country can do for you, ask what you can do for your country

Kannsi er ég hræsnari að tala svona en það verður bara að hafa það.

kv Sigga sem lofar að skrifa ekki meira svona rugl.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já mikið rétt hjá þér!
Ekki hefur Álver gert neitt gott fyrir mig.. það eina sem ég hef tekið eftir er að húsnæðisverð hefur hækkað upp úr öllu valdi og ég því ekki fær um að versla mér húsnæði.
Auk þess þarf líka að hugsa um fólkið sem er að koma... nú er varla pláss fyrir börnin hér í leikskólum eða skólum, fyrir utan það að ekkert er gert til þess að halda í núverandi kennara og fá fleiri til þess að geta boðið upp á almenninlegt skólastarf. OG hananú!! :)
p.s. við ættum kannski að skella okkur bara í pólitík????

Sigga Hulda sagði...

já Drífa... byrjum að safna atkv. ekki nema 4 ár í næstu kostningar... ;)