þriðjudagur, maí 08, 2007

Ég hélt að ég gæti aldrei hlustað á óperur, hélt að það myndi ég bara láta ógert. En ég verð að viður kenna að ég er gersamlega kolfallin fyrir Garðari "okkar" Cortes, ekki nóg með það að maðurinn syngur svona líka vel þá er hann líka hot ;) mæli með því að þið kíkð á síðuna hans http://www.cortes.is/ (af einhverjum ásæðum get ég ekki sett inn link.... ) og hlusta á lögin þar inni Ohh var gersamlega með gæsahúð þetta er svo flott.

Er s.s. komin heim eftir yndilsega helgi í Hamborg þar sem við túrisuðumst örlítið og "hygguðum" (þýðir að hafa það notalegt) alveg helling.

Ætli það sé ekki best að koma með nokkrar afmæliskveðjur svona í lokinn.
Krisín, Trausti og Jónas urðu öll 33 ára þann 3 mai
Þorgerður mín yndislega systir varð 21 árs þann 6 mai
Til hamingju með daginn öllsömul ;)

Þetta verður afmælisdaga blogg núna í mai, allt of margir sem eiga afmæli i þessum mánuði

góða nótt

Engin ummæli: