mánudagur, október 17, 2005

Syss var e-ð að biðja um nýtt próf. ég var voðalega hugmynda snauð en hér er komið eitt létt um mig! en plís skrifið nú ykkar nafn undir svo að ég viti hver er að taka prófið.. bara svona til gamans!!

I made a Quiz for you! Take my Quiz! and then Check out the Scoreboard!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jiii, þetta er soldið fyndið. Ég nottlega veit ekki svona mikið um þig en var samt með 2 rétt..eða 3..man ekki. Takk fyrir síðast. Vi snakkes. Knús knús

Nafnlaus sagði...

Blessuð Sigga. Þú mátt gjarnan senda mér Eiðanema-listann sem þú minntist á um daginn á thorkell@mmedia.is

Nafnlaus sagði...

hæ sæta:)
hehe.. ég sökkaði í prófinu.. veit voða lítið greinilega, en ég vissi skóstærðina :D híhíhí

Ingólfur Friðriksson sagði...

Ja hver skrambinn. Einungis 7 af 10. Humm. Átti þó eitt stig í viðbót en vegna þess hvernig svörin voru framsett þá valdi ég vitlaust. 8 af 10 semsé. Nú er bara að sjá hvort Þorgerður gerir betur...spennan eykst.

Nafnlaus sagði...

Það sem mér finnst merkilegast er það að ég er enn í öðru sæti og ég veit andsk ekkert um þig! :D

Sigga Hulda sagði...

já Addi minn ég er ekki alveg ad skilja thetta! hehe

Nafnlaus sagði...

Sæl, Sigga mín. Ég sá að einhver var að minnast á Eiðalista á síðunni þinni. Ert þú með hann í tölvutækju formi? Ef svo er getur þú sent mér hann. Ég er að safna tölvupóstföngum vegna þess að ég er í stjórn Eiðavina.
Hafðu það gott. Kveðja Olla

Nafnlaus sagði...

Fjandinn þetta eru mjög trikkí spunningar..'Eg lærði allavega eitthvað á þessu...:Þ Þetta var samt geggjað cool próf og þú verður eginlega að búa til nýtt því að ég er svo svekkt að hafa ekki fengið sama eða hærra skor en Ingó.....ég trú þessu ekki....... reynir ætlar svo að taka það einhver tíma seinna þegar hann er búin að gleyma svörunum því að ég las það fyrir hann .....heheheh