mánudagur, júlí 03, 2006

Var að keyra fjórhjól í fyrstaskipti... brunaði um eins og konungur.... bara gaman.
Annars er ég búin að að vinna eins og brjálæðingur, frá 6 til 20 á Hvammseyrinni og svo frá 21-24 í Hraðbúðinni... .mikið var ég nú þreytt... aaarrrg. en nú er það búið í bili og ég flutt í Fjótsdalinn þar sem ég er að leysa múttu af.
Mikið er samt mikið af vanþaklátufólki sem er að gera mig gggeeeðveika.. Hættið að væla þið eruð fullorðið fólk..

Siggan kveður með bros á vör

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ... bara rétt að segja hæ úr hitanum í Köben... mega hitabylgja og gleði :) Já og til hamingju með daginn um daginn.. betra seint en aldrei.
Knús frá Köben

Didda sagði...

Veit ég kannski hver þessi vanþakkláti er? hehe ;)

Sigga Hulda sagði...

Bubba: Já... hiti í dk... hummm nei þú ert bara að ljúga

Didda: bæði og...heh