miðvikudagur, desember 17, 2003

vá hvað mér leiðist, ég er að læra undir síðasta prófið og ég er ekki alveg að nenna því... það eru allir komnir í jólafrí nema aumingja ég. Hvað er verið að draga þetta svona lengi, það er vika síðan Ingó var búin í prófum. þvílíkt svekkkkkk. hann bara eitthvað að leika sér meðan ég sit hér og lem hausnum við þessar námsbækur.
Ég er búin að reyna að hringja í fólk til að láta trufla mig en ekkert gengur, fólk er svo gífulega bissí að það hefur ekki tíma til að trufla. Mamma er að mála stofuna ( stofan hefur ekki verið máluð síðan einhverntíma fyrir 1990 ), Þorgerður mín ástkæra systir er allt of bissí í Kringlunnni að versla jólagjafir með sínum ektemann. Ingó er úti í bæ að versla jólagjafir og ég sit bara hérna heima og á að vera að læra en ekkert gengur. mig langar í jólafrí NÚNA STRAX (grenhj, væl, snökt,......)
Svo til að toppa þetta allt þá er þetta þráðlausa net alltaf að detta út og ég get ekki einusinni skoðað eitthvað kjaftæði á netinu.

Engin ummæli: