fimmtudagur, maí 24, 2007

Já loksins, að sjálfsögðu var það stelpa.
Varð alls ekki hissa þegar mamma (já mamma mín... ekki tengdó...) sagði að það hefði verið stelpa, einhvernig var það bara ekki inni í myndinni að þetta yrði strákur... skrítið :D

En já, Fúsi og Guðveig Innilega til hamingju með stúlkuna!
Nu vantar mig bara nákvæmari upplýsingar um dömuna, já og bíddu mamma er á línunni
Daman var semsagt 16 merkur og 52 cm.

Til hamingju

Svo er bara spurning hvort ég og Ingó höfum rétt fyrir okkur með nafn á skvísuna!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég skelli hamingjuóskunum hér inn. Treysti því að þær komist til skila. Óska ykkur öllum til hamingju með stúlkuna.
Góður dagur til að fæðast á, ár síðan minn Magnús Ari fæddist :)
Kv. Drífa

Nafnlaus sagði...

Takk takk takk takk
Því lík gargandi snilld þetta er bara málið.
Fyrirgefið en þetta er bara fallegasta barn í heimi maður er varla lentur.Þær mæðgur koma nokkuð örugglega heim á morgun það verður voða notalegt. Sigga nú er sko kominn þrístingur heheheheheheh
Veröldin er dásamleg og allur heimurinn er bleikur.kv fæusi

Nafnlaus sagði...

Komin þrýstingur á Siggu, Frissi byrjaði strax daginn eftir að segja mér hvað ég ætti að hlakka til þegar ég færi út í þetta!