föstudagur, nóvember 18, 2005

Vill bara koma thví á framfæri hvad ég elska familíuna mína alveg endalaust mikid. Mømmu audvita sérstaklega mikid ;) Haldid ad konan hafi ekki sent mér thennan líka hardfisk, ég er sko alls ekki vinsælasta manneskjan í skólanum núna... heheh Hef samt vodalega lítid snert á gudaveigunum, bara svona rétt nartad, svo var allt vel lokad og sett ofan í poka og svo ofan í tøsku sem var svo sett ofan í adra tøsku.. svo verdur allt opnad í kvøld thegar Ingó kemur í heimsókn, úúfff thá verdur sko trodid í sig.. hehe og svo herbergid spúlad og lyktræst ;)
Ingó ástin mín ætlar sem sagt ad dvelja hérna hjá mér um helgina, hann tharf víst ad læra kallinn, thad er audveldara ad segja nei vid djammfélagana thegar madur er lengra í burtu heheheheheheheh, yfir og út, Góda helgi (svarid svo neydarkallinu sídast í pistlinum hér adeins nedar um námsvalid.. )

2 ummæli:

Sigga Hulda sagði...

úff ég verd ad taka mig á í setningarfrædi.. kann ekkert ;)

Nafnlaus sagði...

við elskum þig líka öll....kiss kiss...kiss......................
:*