fimmtudagur, mars 03, 2005

úffff.... hvað það getur verið gaman í vinnunni.... er ekki að nenna að blogga.... huxa um að sleppa því bara í bili... ekki nema dyggir aðdáendur mínir.... (humm)....nenni að kommennta ... hvað er að.... úff... ég er bara ekkert skemmtileg.... gott að ég fattaði það.... hummmm..... blogga næst þegar ég nenni.... þar sem ég er bundin þagnarskildu í vinnunni... og ég er alltaf í vinnunni.... þá má ég barasta ekkert tjá mig um þetta allt.... úff.. segji frá einhverju skemmtilegu ... seinna,,,, svona ég vill bara sjá smá kommennt.......

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Nei þú mátt ekki hætta að blogga kæra frænka, þetta fer þér svo vel =O)
Hvar ertu annars að vinna?? Ég er líka bundin þagnarskyldu kannski getum við bara blaðrað saman hehe
Kv Ásdís Erla

Nafnlaus sagði...

Já nei nei alveg bannað að hætta að blogga. kveðja frá DK.

Nafnlaus sagði...

Hæbb.. þú mátt alls ekki hætta að blogga, ég kíki á bloggið þitt á hverjum degi ;)
haltu áfram að blogga :)
kveðja úr höfðuborginni..
Erla