mánudagur, maí 03, 2004

Mig langar svona rétt til að minnast á afmælisbörn dagsins.... Þar sem þau eru þrjú og eiga afmæli í dag þann þriðja mai og eru öll þrítug, þar ber fyrst að nefna Kristínu mákonu mína, þá Trausta frænda og síðan en ekki síst hann Jónas Friðrik.... vin minn til margra ára.
Þið öll til hamingju með daginn..

ég var svo viðbjóðslega fyndin áðan.... sendi honum Jónasi skeiti híhíhí... hver sendir einhverjum símskeiti á þrítugsafmælinu... heheh

Svo á morgun þá á hún Ólöf fóstur amma mín afmæli á morgun, 4 mai, þá verður hún 84 ára gömul... best að kíkja í kaffi til hennar á morgun... svona eftir prófið.

Best að halda áfram....
Ella á afmæli þann 5 mai....
og svo aðal konan hún litla systir mín á afmæli þann 6. mai (líka hún Soffía systir hans Bergvins)

Til hamingju allir......

Engin ummæli: