þriðjudagur, mars 02, 2004

jæja nú er best að segja eitthvað gáfulegt............................................... uuuhhh já
Ég Ingó, Elva og Siggi (þau eru úr lagadeildinni) erum á leið austur í Egilsstaði á morgun miðvikudag og við munum eyða næstu dögum á héraðinu, förum aftir norður á sunnudaginn, við gerðum okkur lítið fyrir og leigðum sumarbústað. Ég er svona pínu filgifiskur í þessari ferð því að þau þrú eru að vinna svaka ritgerð og verja því mestum tíma á héraðsskjalasafninu til þess að skoða eldgömul alþingistíðindi...... ég er ekki að spauga. Þetta verður því án efa mjög skemmtileg og fróðleg ferð og ég á eftir að verða geðveik, í fyrstalagi að vera með þeim í bíl austur, vera með þeim í sumarbústað (afhverju er þetta orð ekki skrifað sumarbússtaður þ.e. með "ss" hehe vegna þess að það er oft bús við hönd) já og vera svo samferða þeim norður aftur. þau eiga pottþétt ekki eftir að tala um neitt annað.... en það var ég sem bað um að fá að fara með....
Góðar stundir og skrifið nú í gestabókina mína ...pll´´iíís

Engin ummæli: