mánudagur, febrúar 16, 2004

Góðan dag, góðan dag, glens og grín það er mitt fag, hopp og hí trallalí upp á nefið nú ég sný........ haha nú eru þið (sem kunnið lagið) komin með það á heilan hehehe.
Mikið er það yndislega gott að hafa bíl, ég var alveg búin að venja mig á það að vera bara labbandi ( uuu ekki annað hægt í öllum þessum snjó hér á hjara veraldar, þar sem bílinn minn er á sumardekkjunum og búin að vera fastur í skafli á bílastæðinu síðan fyrir jól) enn núna þegar snjórinn er allur að verða farinn ( í bili hann kemur alveg pottþétt margfaldur núna rétt bráðum) og ég hef fallið í freistni að nota minn heitt elskaða bíl vá þvílíkt lúxus líf. (hvað er ég að nota alla þessa sviga?)
Annars er bara allt gott af okkur að frétta nú er það bara númer eitt tvö og tíu skóli, skóli, skóli, skóli, skóli og jú skóli.....
Tengdaforeldrar mínir eru á leið til Madeira í tveggja vikna ferð, arg... mig langar líka...arg. Hvaða fífl er alltaf að senda þessa sólarferðabæklinga, og þá sérstaklega til námsmanna....ekki setja alla þessa bæklinga hingað á Klettastíginn, það þýðir barasta ekki neitt hér á enginn pening til að fara í rándýrar ( já eða ódýrar) utan(jafnt og innan)landsferðir.
takk fyrir og góða nótt.
Greyin mín skrifið nú í gestabókina mína pllíííss

Engin ummæli: