sunnudagur, nóvember 09, 2003

Mér fannst þetta bara svo óborganlega fyndið
Þetta er sem sagt ef að Limur væri starfsmaður að biðja um launahækkun
Limurinn, óska hér með eftir kauphækkun vegna neðangreindra ástæðna:

* Ég stunda líkamlega starf.
* Ég fer langar leiðir.
* Ég sting hausnum fyrst í allt sem ég geri.
* Ég fæ ekki frí um helgar og helgidaga.
* Ég starfa í votu umhverfi.
* Ég fæ ekki launaða yfirvinnu.
* Vinnuaðstaðan mín er dimm og hefur slæma loftræstingu.
* Ég starfa í háum hita.
* Starf mitt setur mig í smithættu sjúkdóma.


Kæri limur.
Eftir að hafa skoðað beiðni þína til hlýtar og þau rök sem þú settir fram, hefur stjórnin ákveðið að neita beiðni þinni vegna neðangreindra ástæðna:


* Þú starfar ekki samfellt í 8 stundir.
* Þú sofnar í starfi eftir stutta vinnu.
* Þú fylgir ekki fyrirmælum stjórnenda þinna.
* Þú stendur þig ekki í settri stöðu, þú ferð oft á flakk.
* Þú hefur ekki frumkvæði - það þarf að ýta við þér og hvetja þig svo þú farir að starfa.
* Þú skilur starfssvæði þitt eftir frekar sóðalegt eftir vakt.
* Þú tekur oft ekki mark á öryggisreglum t.a.m. vera í réttum varnarklæðum.
* Þú ferð á ellilaun mikið fyrr en 65 ára.
* Þér er ekki gert að vinna tvöfaldar vaktir.
* Þú átt það til að yfirgefa stöðu þína áður en þú hefur lokið dagsverki.
* Að lokum þá hefurðu oft verið séður berandi tvo poka inn og út úr starfsaðstöðu þinni sem lýta mjög grunsamlega út.

Virðingarfyllst,

Stjórnin

Engin ummæli: